4 nguyên tắc
ứng xử.
4 Nguyên tắc ứng xử tại SOTRANS:
Thành viên của Công ty cần phấn đấu để tạo niềm tin và xây dựng hình ảnh tốt đẹp của cá nhân cũng như của Công ty đối với phía khách hàng, các đối tác, các cơ quan chức năng và xã hội.
Mọi hoạt động của các thành viên đều phải phục vụ cho quyền lợi và lợi ích chung của Công ty. Tất cả các hành động thu lợi cá nhân trong quá trình làm việc dựa trên danh nghĩa Công ty đều không được chấp nhận.
Các thành viên cần chân thành và tôn trọng lẫn nhau, cùng nhau xây dựng và đảm bảo môi trường làm việc hợp tác và chuyên nghiệp tại Công ty.
Các thành viên phải chấp hành nghiêm túc tất cả những quy định của pháp luật và các nội quy, quy định của Công ty.
© 2016 Copyright by GREENLAND. All rights reserved